Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sỹ

17:54, 27/07/2018
Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2018), Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã có nhiều hoạt động nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.
 
Cụ thể, đại diện lãnh đạo Agribank Đắk Lắk đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thương (trú tại thôn 5, xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột) và Mẹ Huỳnh Thị Qua (trú tại phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột). Đây là hai Mẹ Việt Nam Anh hùng được Agribank Đắk Lắk nhận phụng dưỡng, với số tiền phụng dưỡng mỗi Mẹ là 1,5 triệu đồng/tháng.
 
đại diện lãnh đạo Agribank Đắk Lắk đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thương
Đại diện lãnh đạo Agribank Đắk Lắk thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thương
 
Cùng với đó, Agribank Đắk Lắk đã tiến hành thống kê khách hàng có quan hệ tín dụng là doanh nghiệp có chủ là thương binh, bệnh binh, con liệt sỹ; khách hàng là doanh nghiệp có sử dụng người lao động là thương binh, bệnh binh, con liệt sỹ để triển khai thực hiện công tác tri ân nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ.
 
Ngoài ra, đơn vị cũng dành sự quan tâm, thăm hỏi và tặng quà đến cán bộ, viên chức trong đơn vị là thương binh, con liệt sỹ, với mức quà tặng là 2 triệu đồng/người. 
 
Được biết, trong những năm qua, cán bộ viên chức Agribank Đắk Lắk đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ, chăm sóc người có công và các đối tượng chính sách. Ghi nhận thành tích của đơn vị trong hoạt động ý nghĩa này, năm 2017 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, Agribank Đắk Lắk đã vinh dự được Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội tặng Bằng khen vì có nhiều thành tích trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” giai đoạn 2012-2017.
 
Giang Nam
 

Ý kiến bạn đọc