Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Tình thương và tặng quà cho học sinh nghèo tại huyện Cư M'gar

17:10, 03/07/2018
Cụm thi đua số 5 - Đoàn khối Các cơ quan tỉnh vừa phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh, các nhà tài trợ và chính quyền địa phương tổ chức bàn giao nhà Tình thương cho gia đình chị H'Vin Bkrông ở  buôn Ea M’droh, xã Ea M’droh, huyện Cư M’gar.
 
Căn nhà xây cấp 4 có diện tích 50 m 2, tổng kinh phí 61 triệu đồng. Trong đó Cụm thi đua số 5 hỗ trợ 25 triệu đồng, Nhóm Facebook Oanh Đoàn 11 triệu, Công ty TNHH Đại Long Phát (TP. Buôn Ma Thuột) tài trợ một bộ cửa trị giá 10 triệu đồng và một số cá nhân hỗ trợ 15 triệu đồng.
 
312
Trẻ em nghèo vượt khó của buôn Ea M'droh vui mừng được tặng quà

Gia đình chị H'Vin có hoàn cảnh khó khăn, không có đất sản xuất, căn nhà cũ đã xuống cấp, không thể sửa chữa được.

Nhân dịp này, Nhóm Facebook Oanh Đoàn và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã trao tặng 50 suất quà (200.000 đồng/suất, gồm: quần áo, cặp, vở, dụng cụ học tập) 50 cho học sinh nghèo vượt khó của buôn Ea M’droh.
 
Nguyễn Xuân
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.