Multimedia Đọc Báo in

Hai cháu nhỏ bị đuối nước thương tâm

16:41, 07/07/2020

Vào khoảng 10 giờ sáng 7-7, anh Nguyễn Văn Hà (SN 1996, trú thôn 1, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar) đến hồ cá của gia đình mình để cho cá ăn thì phát hiện có hai đôi dép học sinh ở trên bờ và dưới hồ có khoảng nước đục nên nghi ngờ có người đang tắm dưới hồ.

nn

Khu vực hồ cá nơi hai cháu bé bị đuối nước.

Sau đó, anh Hà đã gọi người hàng xóm đang làm vườn ở gần đó là anh Vũ Văn Ngọc (SN 1991) cùng lặn xuống hồ cá thì phát hiện có hai cháu gái dưới lòng hồ. Anh Hà và anh Ngọc đã đưa 2 cháu lên bờ hô hấp nhân tạo và cấp cứu nhưng hai cháu đã tử vong.

Sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường điều tra, khám nghiệm hiện trường. Danh tính hai cháu nhỏ bị đuối nước được xác định là Nguyễn Thị Mai (SN 2006) và Nguyễn Thị Thảo (2007), đều trú ở thôn 4, xã Cư M’gar (huyện Cư M’gar). Hiện thi thể hai cháu nhỏ đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

                                                                                                 Võ Trường

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.