Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

18:46, 03/09/2020
Ngày 3-9, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021. 
 
Đoàn đã trao 16 suất học bổng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Nơ Trang Lơng (xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột) và quà tặng nhà trường với tổng trị giá gần 20 triệu đồng. 
 
Đồng chí Y Khút Niê trao học bổng tặng các em học sinh
Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Y Khút Niê trao học bổng tặng các em học sinh
 
Đây là những phần quà ý nghĩa do Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh quyên góp, vận động các mạnh thường quân hỗ trợ nhằm giúp đỡ, động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn chăm ngoan, học giỏi tiếp tục vươn lên.
 
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà Trường Tiểu học Nơ Trang Lơng
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà Trường Tiểu học Nơ Trang Lơng
 
Phát biểu tại buổi trao học bổng, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Khút Niê bày tỏ mong muốn các em học sinh sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và đạt được kết quả cao trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội.
 
Quỳnh Anh
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.