Multimedia Đọc Báo in

8 năm tù vì “yêu” nhầm trẻ em

17:24, 29/08/2012

Ngày 27-8, TAND tỉnh đã xét xử Nguyễn Thành Đạt (SN 1995, trú tại thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) về tội hiếp dâm trẻ em.

Nguyễn Thành Đạt thường đến quán hồ câu Xuân Hương, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar do ông Tr. Th. X. làm chủ. Đạt làm quen và ngỏ lời yêu với con gái ông X. là cháu Tr. Thị N. SN 1999. Vào ngày 18-3-2012, cháu N. nhắn tin hẹn Đạt đến quán hồ câu đón đi chơi. Nhận được tin nhắn, Đạt điều khiển xe mô tô chở N. đi uống cà phê cùng các bạn, sau đó về nhà và vào phòng ngủ của Đạt, tại đây Đạt đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu N..

Ngày hôm sau gia đình cháu N. phát hiện sự việc đã tố cáo hành vi phạm tội của Đạt.

Xét đến thời điểm bị xâm hại cháu N. chưa đủ 13 tuổi, bản thân bị cáo cũng là người chưa thành niên, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Thành Đạt 8 năm tù giam và chấp nhận bồi thường cho bị hại 5 triệu đồng.

                                                                                            Minh Lý

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.