Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar tuyên dương giáo viên, học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2017-2018

19:38, 24/05/2018
Chiều 24-5, huyện Cư M’gar đã tổ chức tổng kết, tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi sáng tạo khoa học kỹ thuật, học sinh giỏi và Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh, năm học 2017-2018.
 
Trong năm học qua, huyện Cư M'gar đã chú trọng, quan tâm đầu tư cho giáo dục, tập trung đào tạo, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ giáo viên và tổ chức tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh tham gia các kỳ thi học sinh giỏi của tỉnh. Năm học 2017-2018, huyện có 86 học sinh dự thi học sinh giỏi các môn văn hoá cấp tỉnh. Kết quả có 4 học sinh đoạt giải Nhất, 23 học sinh đoạt giải Nhì, 22 học sinh đoạt giải Ba và 17 học sinh đoạt giải Khuyến khích. Huyện xếp vị trí thứ nhất cấp tỉnh.
 

Các em học sinh về dự tổng kết.

 
Về hội thi khoa học kỹ thuật, huyện đạt 1 giải Nhất, 2 giải Nhì. Đối với Hội khỏe Phù Đổng, huyện có 42 học sinh đoạt huy chương, trong đó có 5 huy chương Vàng, 7 huy chương Bạc và 27 huy chương Đồng, xếp vị trí thứ 4 toàn tỉnh.
 
Phát biểu tại biểu lễ, lãnh đạo huyện đã tuyên dương những kết quả trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của đội ngũ giáo viên cũng như tinh thần nỗ lực, phấn đấu của các em học sinh đã đem lại vinh dự về cho địa phương; mong muốn cả thầy và trò tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt, duy trì thành tích đã đạt được.
 

Chủ tịch UBND huyện Cư M'gar Trương Văn Chỉ tặng Giấy khen cho các học sinh.

 
Nhân dịp này, UBND huyện tặng Giấy khen cho 127 học sinh đã có thành tích trong các kỳ thi sáng tạo khoa học kỹ thuật, học sinh giỏi và Hội khỏe Phù Đổng; tặng Giấy khen cho 71 giáo viên đã có thành tích giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.