Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh khai giảng năm học 2020 - 2021

13:20, 05/09/2020
Sáng 5-9, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021. 
 
Năm học 2020 - 2021, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh có 174 học sinh, trong đó 100 em khiếm thính, 64 em khuyết tật trí tuệ và tự kỷ, 10 em can thiệp sớm.
 
Lễ đón nhận học sinh mới.
Lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh đón nhận học sinh mới.
 
Phát huy những kết quả đạt được, năm học này Trung tâm phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ cơ bản: Tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành Giáo dục; đổi mới công tác quản lý, phương pháp dạy học; nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo đảm bảo chuẩn hóa.
 
Đại diện Sở GD-ĐT trao quà tặng Trung tâm nhân dịp khai giảng.
Đại diện Sở GD-ĐT trao quà tặng Trung tâm nhân dịp khai giảng.
Đồng thời tổ chức đa dạng hóa các hoạt động trải nghiệm, sinh hoạt tập thể, giao lưu học tập trong học sinh để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; tăng cường cơ sở vật chất, tranh thủ sự hỗ trợ của các tổ chức cá nhân để hỗ trợ học sinh khó khăn trong học tập, sinh hoạt; triển khai có hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông mới…
 
Lan Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.