Multimedia Đọc Báo in

Hợp luyện triển khai trạm tiếp nhận quân nhân dự bị

08:18, 10/03/2017

Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hợp luyện, thực hành triển khai trạm tiếp nhận quân nhân dự bị khối cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Trước khi bước vào thực hành, các phòng, ban, các tổ được phân công đã làm tốt công tác chuẩn bị từ xây dựng hệ thống công sự, trận địa; hệ thống nhà khu vực trạm tiếp nhận; tổ chức các lực lượng tập luyện. Ngay sau khi có lệnh của người chỉ huy, các lực lượng tập đã có mặt đông đủ, bảo đảm đúng thành phần quy định. Quá trình thực hành các nội dung tập bảo đảm đúng quy trình, chỉ huy trạm tiếp nhận tổ chức điều hành, tiếp nhận quân dự bị đúng kế hoạch; nhanh chóng triển khai các bước: tổ chức tiếp nhận, đăng ký hồ sơ, cấp phát quân trang, tiến hành biên chế và cấp phát vũ khí cho các lực lượng.

Việc tổ chức hợp luyện, thực hành trạm tiếp nhận quân nhân dự bị bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và phương tiện, vũ khí trang thiết bị.

             Văn Luyến - Phan Diệm

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.