Multimedia Đọc Báo in

Bắt quả tang một đối tượng chế tạo vũ khí

23:21, 10/06/2018

Chiều 6-6, qua kiểm tra, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự xã hội - Công an tỉnh đã phát hiện trên gác xép trong ngôi nhà của đối tượng Nguyễn Thành Đạt (SN 1990, ở tổ dân phố 1, phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) có 1 khẩu súng tự chế, 5 vỏ đạn thể thao đã sử dụng, 9 thanh kiếm, 4 dao găm cùng nhiều máy móc, dụng cụ, vật liệu dùng để chế tạo các loại vũ khí kể trên.   

Đối tượng Nguyễn Thành Đạt cùng tang vật.
Đối tượng Nguyễn Thành Đạt cùng tang vật.

Theo điều tra ban đầu, để kiếm tiền ăn xài, Đạt đã mua các máy tiện, khoan, cắt và vật liệu về tự chế súng bắn đạn thể thao để bán. Sau khi làm xong khẩu súng này, Đạt đi tìm mua 5 viên đạn về bắn thử. Còn số kiếm nói trên thì Đạt được một đối tượng khác thuê làm; riêng các con dao găm thì Đạt làm ra để sử dụng. Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Đạt đã lợi dụng vị trí ở nơi vắng vẻ và chỉ thực hiện các hoạt động chế tạo vũ khí trái phép trên gác xép của căn nhà.  

Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự xã hội - Công an tỉnh đã lập biên bản về hành vi vi phạm của Nguyễn Thành Đạt và tạm giữ số vũ khí nói trên cùng các máy móc, dụng cụ, vật liệu có liên quan để xử lý.

                                                                                              Trọng Tính

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.