Multimedia Đọc Báo in

Phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Cư M'lan

10:34, 16/03/2019
Công an huyện Ea Súp phối hợp với Phòng Nội vụ, UBND xã Cư M’lan vừa tổ chức Hội nghị phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại Tiểu khu 295, 296.
 
Tại buổi phát động, đông đảo người dân tham dự đã được nghe đại diện Công an huyện thông tin tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện trong thời gian qua cũng như phổ biến một số quy định của pháp luật liên quan đến công tác tín ngưỡng tôn giáo và các Luật: Giao thông đường bộ, Cư trú, Phòng cháy và chữa cháy… Bên cạnh đó người dân còn được tuyên truyền những tác hại và sự nguy hiểm của việc sử dụng trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; hướng dẫn cách nhận biết, tác hại và các biện pháp phòng, chống tội phạm ma túy; phân tích âm mưu, phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, nhất là trộm cắp tài sản, “tín dụng đen”… 
 
Quang cảnh lễ phát động.
Quang cảnh lễ phát động.
 
Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của Công an huyện Ea Súp nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn huyện biên giới, qua đó góp phần nâng cao ý thức người dân trong công tác đấu tranh, phòng ngừa tố giác tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
 
Đăng Triều – Đình Trung
 
 
 
 
 
 
 
 
                           
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.