Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện người đàn ông treo cổ tự tử ở vườn điều

17:25, 18/07/2019
Công an xã Ya Tờ Mốt (huyện Ea Súp) cho biết, trên địa bàn xã có một người đàn ông treo cổ tự tử trong vườn điều (thuộc Tiểu khu 226).
 
Cụ thể, khoảng 7 giờ sáng ngày 17-7, người dân trong quá trình đi đào măng rừng đã phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại vườn điều. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tìm hiểu nguyên nhân sự việc. 
 
Nạn nhân được xác định là ông Đ.G.S. (trú tại xã Ia R’vê, huyện Ea Súp). Người dân địa phương cho biết, ông S. có tiền sử bệnh trầm cảm, cùng với đó có thể do buồn chuyện gia đình nên ông S. đã làm điều dại dột. 
 
Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông S. cho gia đình lo hậu sự. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
 
Song Quỳnh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.