Multimedia Đọc Báo in

Cãi nhau, bố dùng dao cắt cổ con trai

18:25, 01/08/2019

Khoảng 16 giờ ngày 31-7, chị H’Bliêm H’Mốk (31 tuổi, trú buôn Kao, xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột) đi dự đám cưới về thì thấy anh trai Y Thức H’Mốk (33 tuổi) nằm chết giữa nhà, trên cổ có một vết cắt sâu; còn bố đẻ là ông Y Djin Byă (55 tuổi) đang nằm ngủ gần đó, nên hoảng hốt hô hoán mọi người và trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an TP. Buôn Ma Thuột cùng các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành các bước điều tra; đồng thời mời ông Y Djin về trụ sở Công an xã Ea Kao lấy lời khai.

f
Ông Y Djin Byă (ngồi giữa) đang khai nhận về hành vi giết hại con trai.

Lúc đầu, ông Y Djin quanh co chối tội, nhưng đến khuya cùng ngày đã thừa nhận mình là hung thủ sát hại con trai. Theo lời khai ban đầu của ông Y Djin, chiều 31-7, Y Thức đi dự đám cưới về nhà trong tình trạng say xỉn nên 2 bố con có cãi nhau. Y Thức xông vào đánh ông, nhưng vì quá say rượu nên đã nằm xuống nền nhà để ngủ. Song bức xúc vì nhiều lần bị con trai uống rượu về đánh đập, ông Y Djin đã lấy một con dao nhọn dài chừng 20 cm cắt vào cổ bên trái Y Thức khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Y Djin lên giường ngủ tiếp.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.