Multimedia Đọc Báo in

Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột chăm sóc răng miệng miễn phí cho trẻ bại não

17:17, 19/04/2024

Sáng 19/4, Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam khai mạc chương trình nhân đạo “Khám, chữa bệnh và tư vấn chăm sóc răng miệng cho trẻ bại não”.

Trong thời gian 3 ngày, từ 19 đến 21/4, các bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột sẽ thăm khám, điều trị và tư vấn chăm sóc sức khỏe răng miệng miễn phí cho khoảng 40 trẻ bị bệnh bại não trên địa bàn tỉnh, gồm: cạo vôi răng, trám răng, nhổ răng, cấp thuốc… Bên cạnh đó, các cháu còn được đơn vị tài trợ tặng kẹo ngậm vệ sinh răng Flour.

h
Các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột và gia đình có trẻ bị bại não tham gia chương trình.

Được biết, trong năm 2023, Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột đã phối hợp với Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam tổ chức chương trình nhân đạo, khám chữa bệnh và tư vấn chăm sóc răng miệng cho 30 trẻ em bị bại não.

h
Các bác sĩ thăm khám, điều trị răng miệng cho trẻ tại chương trình.

Qua đó không chỉ mang lại ý nghĩa về mặt chăm sóc y tế mà còn chia sẻ và hỗ trợ phần nào cho các gia đình có trẻ bị bại não, tiếp thêm động lực cho gia đình, giúp các cháu nâng cao sức khỏe, hòa nhập với cộng đồng.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.