Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng các danh hiệu, khen thưởng những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước

15:42, 02/11/2012

Ngày 2-11, UBND tỉnh Dak Lak long trọng tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu vinh dự của Đảng, Nhà nước và của tỉnh đối với tập thể, cá nhân là những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc qua các giai đoạn cách mạng và trong phong trào thi đua yêu nước.

Đến dự buổi lễ có lãnh đạo Thường trực UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, tổ chức hội, đoàn thể và đại diện lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố.

Tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các tập thể, cá nhân trong toàn tỉnh đã phát huy sáng kiến, hăng hái thi đua lao động sản xuất và đạt được những thành tích tiêu biểu trên các mặt công tác, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tại buổi lễ đã có 12 bà mẹ được Chủ tịch nước truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo UBND tỉnh trao tặng Huân chương Độc lập hạng 3 đối với 2 tập thể và 3 cá nhân; Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì và Ba đối với 7 tập thể và 23 cá nhân. Cũng trong dịp này, một gia đình ở xã Ea Ral, huyện Ea H’leo vinh dự được trao tặng Bằng có công với nước;  5 tập thể được tặng cờ thi đua, 17 tập thể, 31 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trên các mặt công tác, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội. 9 tập thể cũng được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh năm 2011.

Những tập thể, cá nhân được trao tặng các hình thức khen thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước lần này là những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc, những điển hình tiên tiến trong công tác, lao động, học tập, sản xuất, kinh doanh. Phần thưởng quý báu của Đảng và Nhà nước trao tặng là sự ghi nhận và đánh giá cao quá trình cống hiến của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các tập thể, cá nhân trên mọi lĩnh vực công tác. Là một trong những cá nhân vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, ông Trương Minh Thắng, Tổng Biên tập Báo Dak Lak chia sẻ: “Trong phần thưởng cao quý được Đảng, Nhà nước trao tặng, có cả lòng bao dung, độ lượng của Đảng và nhân dân. Vì vậy, chúng tôi không cho phép mình được tự mãn, mà càng phải nỗ lực hơn, ý thức trách nhiệm cao hơn nữa trong từng hành động nhỏ nhất. Chúng tôi nguyện sẽ làm hết sức mình và thành tâm vì sự phát triển của đất nước”.

Một số hình ảnh tại Lễ trao tặng:

a
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl phát biểu tại buổi lễ
a
Các đại biểu tham dự buổi lễ
a
Đại diện thân nhân các mẹ nhận danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng do Chủ tịch nước truy tặng
a
2 tập thể và 3 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba
a
Tổng Biên tập Báo Dak Lak Trương Minh Thắng đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng
a
Các cá nhân được trao tặng Huân chương Lao động của Chủ tịch nước

Đàm Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.