Multimedia Đọc Báo in

Đội K51 xuất quân, lên đường thực hiện nhiệm vụ quy tập hài cốt liệt sĩ, mùa khô 2013-2014

10:33, 04/11/2013

Rạng sáng 4-11, Đội K51 đã xuất quân, lên đường làm nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập, hồi hương hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam đã hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh ở Campuchia về nước, mùa khô 2013-2014.

Trước đó, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã làm Lễ xuất quân, quán triệt mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ cho tất cả thành viên trong toàn Đội. Tại buổi lễ, thủ trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhấn mạnh: Việc tìm kiếm, quy tập, hồi hương hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam đã hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh ở Camphuchia về nước là trách nhiệm, bổn phận, nghĩa vụ thiêng liêng, cao cả của Đảng, Nhà nước; thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ Quốc tế cao cả. Trọng trách vinh dự, cao cả nhưng không kém phần nặng nề đó được trao trực tiếp cho những thành viên trong Đội K51. Vì vậy toàn đội phải đoàn kết, phát huy hết tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn gian khổ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Quá trình thực hiện nhiệm vụ phải tuyệt đối tuân thủ, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước Campuchia, tôn trọng phong tục tập quán của đồng bào, nhân dân sở tại; tăng cường củng cố, xây dựng mối quan hệ hữu nghị đoàn kết, gắn bó với nhân dân ở các địa phương nơi công tác, tạo thuận lợi cho quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Thời gian tiến hành quy tập của Đội K51 diễn ra suốt mùa khô 2013-2014.


Đăng Triều


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.