Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà cho học sinh nghèo

12:29, 26/08/2016

* Vừa qua, nhóm thiện nguyện “Vòng tay yêu thương” đã đến thăm và tặng quà cho học sinh nghèo, học giỏi tại Trường Tiểu học Cư Pui 2, xã Cư Pui (huyện Krông Bông).

Nhóm thiện nguyện đã trao 5 suất học bổng tặng 5 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học giỏi. Mỗi suất học bổng trị giá 2,5 triệu đồng, ngoài tiền mặt còn có xe đạp, bàn ghế ngồi học, đèn học sạc điện, cặp sách. Nhóm cũng tặng 200 cuốn vở cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.

Trước đó, cũng tại Trường Tiểu học Cư Pui 2, nhóm thiện nguyện TP. Hồ Chí Minh với chương trình “Tiếp sức đến trường” đã tặng học sinh điểm trường Ea Rớt 170 phần quà gồm quần áo, giày dép, vở viết, đồ dùng học tập và sân chơi trị giá 55 triệu đồng.

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Krông Ana vừa tổ chức trao tiền hỗ trợ từ Chương trình “Cặp lá yêu thương” của VTV24 Đài Truyền hình Việt Nam cho em Tăng Văn Thơm (trú tại đội 7, thôn 1, xã Quảng Điền, huyện Krông Ana; hiện đang là học sinh lớp 8 Trường THCS Lê Đình Chinh) có hoàn cảnh rất khó khăn.

Chương trình “Cặp lá yêu thương” sẽ hỗ trợ em Tăng Văn Thơm mỗi tháng 200.000 đồng cho đến khi em học xong THPT.

   Tùng Lâm – H’Jim Hmok


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.