Multimedia Đọc Báo in

Nhiều chương trình cho vay ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp

11:58, 27/09/2016

Thời gian qua, Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương (Vietinbank), chi nhánh Đắk Lắk đã tích cực triển khai nhiều chương trình cho vay ưu đãi nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN) vay đầu tư phát triển sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh trong tiến trình hội nhập.

Trong đó bao gồm cho vay ưu đãi lãi suất kỳ hạn dưới 1 tháng, ưu đãi cho DN vừa và nhỏ ngành thương mại, phân phối, đồng hành phát triển cùng DN FDI, tiếp bước cùng DN xuất nhập khẩu… Đặc biệt, với chương trình cho vay phục vụ nông nghiệp nông thôn, ngân hàng này đã thực hiện giảm mức lãi suất cho vay ngắn hạn xuống còn tối đa 7%/ năm (thấp hơn từ 1-2% so với lãi suất cho vay thông thường). Đến nay, đã có 420 DN trên địa bàn đang sử dụng các gói ưu đãi lãi suất của Vietinbank với tổng dư nợ 2.864 tỷ đồng.

Khách hàng đến làm thủ tục giao dịch tại Vietinbank Đắk Lắk

Được biết, Vietinbank Đắk Lắk là một trong những ngân hàng có mức lãi suất cho vay đối với khách hàng là DN thuộc mức thấp trên thị trường. Mặt bằng lãi suất cho vay ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh trung bình từ 7,5% -8%/ năm (đối với kỳ hạn 6 tháng), dưới 7%/năm (đối với kỳ hạn 3 tháng trở xuống) và 5,5%/ năm đối với các khoản vay đến 28 ngày).

Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.