Multimedia Đọc Báo in

Bố trí khu vực chợ hoa, cây cảnh trong dịp Tết Mậu Tuất tại khu vực trung tâm TP. Buôn Ma Thuột

11:31, 27/01/2018

Để phục vụ nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã quyết định bố trí sắp xếp khu vực chợ hoa, cây cảnh tại khu vực Quảng trường 10-3 và trên 8 tuyến đường khu vực trung tâm thành phố.

a
Ảnh minh họa

Theo đó, thời gian diễn ra từ ngày 31-1 (ngày 15-12 âm lịch) đến trước 20 giờ ngày 15-2-2018 (ngày 30-12 âm lịch). Riêng khu vực Quảng trường 10-3, thời gian trả lại mặt bằng trước 18 giờ ngày 15-2-2018.

Vị trí các trục đường được bố trí tổ chức chợ hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán 2018 gồm: Đường Trường Chinh (đoạn từ đường Bà Triệu đến Lê Thị Hồng Gấm); đường Bà Triệu (đoạn từ đường Nguyễn Tất Thành đến Lê Thánh Tông); đường Lý Nam Đế (đoạn từ đường Trường Chinh đến Ybih Alêô); đường Trần Quang Khải (đoạn từ đường Nguyễn Tất Thành đến Ngô Quyền); đường Nguyễn Đình Chiểu (đoạn từ đường Nguyễn Tất Thành đến Ybih Alêô); đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ đường Trường Chinh đến Phan Chu Trinh); đường Lê Thánh Tông (đoạn từ đường Phan Bội Châu đến Bà Triệu); đường Phan Chu Trinh (đoạn từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Nguyễn Đình Chiểu) và Quảng trường 10-3.

Ngoài ra, tại các phường, xã, các cơ quan có mặt bằng sân bãi rộng được phép bố trí cho thuê mặt bằng bán hoa, cây cảnh nhưng phải đảm bảo về an toàn giao thông, trật tự, vệ sinh môi trường và phải hợp đồng với các đơn vị để thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải…

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.