Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Cư M'Gar tổ chức hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát năm 2017

07:57, 07/01/2018
Huyện ủy Cư M’gar vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. 
 
Năm 2017, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Cư M'gar đã tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện công tác kiểm tra, giám sát đạt hiệu quả cao.
 
Trong năm, UBKT các cấp tại địa phương đã tiến hành kiểm tra, giám sát được 85 cuộc, trong đó 53 cuộc kiểm tra, 32 cuộc giám sát. Nội dung kiểm tra giám sát, tập trung vào việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các chủ trương lớn của Đảng, nghị quyết, chỉ thị của cấp trên. Qua kiểm tra, giám sát có 35 đảng viên bị thi hành kỷ luật. 
 
th
 Bí thư Huyện ủy Cư M'gar Nguyễn Thượng Hải phát biểu tại hội nghị
 
Để nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, hội nghị đã thảo luận, đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018: tiếp tục nâng cao chất lượng, đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, phát huy phong cách lãnh đạo của người đứng đầu, đồng thời tập trung kiểm tra, giám sát các lĩnh vực dễ phát sinh sai phạm như quản lý đất đai, tài chính… 
 
th
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Nhân dịp này, Huyện ủy Cư M’Gar đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” của UBKT Trung ương cho 4 cán bộ, công chức thuộc Đảng bộ huyện vì đã có nhiều đóng góp trong công tác kiểm tra của Đảng.
Thùy Duyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.