Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội Báo Xuân Mậu Tuất 2018

17:35, 12/02/2018
Sáng 12-2, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Thư viện tỉnh khai mạc Hội Báo Xuân Mậu Tuất 2018.
 
Tham dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan cùng đông đảo phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.
 
Trao Giải Báo chí Hội Nhà báo tỉnh tặng các tác giả, nhóm tác phẩm đoạt giải A.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà trao Giải Báo chí Hội Nhà báo tỉnh tặng các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải A.
 
Tỉnh Đắk Lắk hiện có 3 cơ quan báo chí địa phương và các tập san, bản tin, tờ thông tin của các tổ chức hội, các sở, ban, ngành trong tỉnh, các báo trung ương và ngành. Ngoài ra còn có 15 đài truyền thanh huyện, thị xã, thành phố. Đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh ngày càng đông đảo về số lượng và chất lượng, năng lực nghiệp vụ được nâng cao.
 
Trao chứng nhận hỗ trợ sáng tạo báo chí chất lượng cao cho các giả, nhóm tác giả có tác phẩm đạt loại A.
Trao chứng nhận hỗ trợ sáng tạo báo chí chất lượng cao cho các giả, nhóm tác giả có tác phẩm đạt loại A.
 
Hội Báo Xuân được tổ chức tại Thư viện tỉnh từ ngày 12 đến 18-2-2018, gồm hơn 300 đầu báo với gần 1.000 ấn phẩm các loại được trưng bày. Các ấn phẩm báo Xuân khá đa dạng về hình thức, thể hiện sự sáng tạo và công phu, phong phú về nội dung với chủ đề xuyên suốt là mừng Đảng, mừng Xuân, nhớ ơn Bác Hồ, thành tựu của các ngành, lĩnh vực, địa phương và mọi tầng lớp nhân dân trong một năm thi đua yêu nước. Các sản phẩm báo chí trưng bày là bức tranh phản ánh sinh động đời sống chính trị, kinh tế, xã hội, khí thế, bản lĩnh của con người Việt Nam, thành quả lao động, sản xuất, hướng tới tương lai tươi đẹp của đất nước.
 
Cắt băng khai trương Hội Báo Xuân.
Các đại biểu cắt băng khai trương Hội Báo Xuân.
 
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đánh giá cao và biểu dương những thành tích đạt được năm 2017 của hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh; đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới báo chí sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng, đóng góp tích cực và nhiều hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, công cuộc đổi mới của đất nước nói chung và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng tỉnh Đắk Lắk ngày càng giảu đẹp.
 
Đại biểu tham quan gian trưng bày các ấn phẩm báo Xuân.
Đại biểu tham quan gian trưng bày các ấn phẩm báo Xuân.
 
Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã trao Giải Báo chí Hội Nhà báo tỉnh năm 2017 cho 23 tác phẩm của các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải (trong đó có 3 giải A, 4 giải B, 8 giải C, 8 giải Khuyến khích); đồng thời trao chứng nhận hỗ trợ sáng tạo báo chí chất lượng cao năm 2017 cho 22 tác phẩm của các tác giả, nhóm tác giả là hội viên Hội Nhà báo tỉnh (trong đó có 4 tác phẩm loại A, 7 tác phẩm loại B, 11 tác phẩm loại C).
 
Lan Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.