Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

17:17, 20/06/2018

Sáng 20-6, UBND tỉnh đã tổ chức gặp các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2018). 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà chủ trì buổi gặp mặt. Đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự.

dt.jpg

Đồng chí Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của nền báo chí cách mạng Việt Nam. Các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, thông tin kịp thời, đầy đủ nhiều sự kiện, vấn đề nổi bật cũng như tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương. Báo chí trên địa bàn tỉnh đã góp phần tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân, trở thành kênh thông tin thiết yếu trong đời sống xã hội, đồng thời phát huy tốt vai trò phản biện, đấu tranh chống tiêu cực, tham nhũng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng, phát triển, đổi mới của địa phương.

f

Đồng chí Phạm Minh Tấn,  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí đã trao đổi, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động chuyên môn; đồng thời mong muốn tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho báo chí nhanh chóng tiếp cận các nguồn tin, thông tin kịp thời cho báo chí; phản hồi, giải quyết kịp thời những vấn đề nổi cộm, bức xúc báo chí phản ánh…

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà gửi lời chúc tốt đẹp nhất đên các phóng viên, nhà báo nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam; đồng thời đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo đối với sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí cũng mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng địa phương, phản ảnh trung thực, tích cực những thành tựu, kết quả mọi mặt trong sự nghiệp đổi mới của địa phương.

Lê Hương

 

 

 


Ý kiến bạn đọc