Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Tập huấn Hệ thống dịch vụ công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử liên thông

17:50, 08/08/2018

UBND thị xã Buôn Hồ phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT Đắk Lắk tổ chức lớp tập huấn sử dụng Hệ thống dịch vụ công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử liên thông (Hệ thống iGate).

Trong 4 ngày (từ ngày 6 đến 9-8)hơn 60 học viên là cán bộ bộ phận một cửa, cán bộ chuyên môn của UBND thị xã và các xã, phường được truyền đạt những kỹ năng, kiến thức sử dụng hệ thống iGate trong giải quyết các thủ tục hành chính. Trong đó bao gồm các quy trình về tiếp nhận hồ sơ, luân chuyển hồ sơ, giao nhận hồ sơ và trả kết quả hồ sơ; tìm hiểu, thực hiện thao tác tiếp nhận, giải quyết hồ sơ hành chính công mức độ 3 và 4…

Quang cảnh buổi tập huấn
Học viên thực hành trên máy tính 

Việc ứng dụng hệ thống iGate nhằm tin học hóa quy trình chuyên môn, nghiệp vụ về tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, công khai minh bạch trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả chất lượng phục vụ của các cơ quan nhà nước đối với người dân, tổ chức, doanh nghiệp của địa phương.

Thùy Duyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.