Multimedia Đọc Báo in

Trao học bổng "Tiếp sức đến trường" cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

21:28, 21/08/2018

Chiều 21-8, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Hội đồng quản lý Quỹ từ thiện Kim Oanh (tỉnh Bình Dương) tổ chức Chương trình “Vì mầm xanh tương lai đất nước”  .

Chương trình đã trao 100 suất quà (gồm cặp sách, áo lạnh) và 100 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định (phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột). Đồng thời, hỗ trợ nhà trường xây dựng công trình vệ sinh trị giá 400 triệu đồng.

Đại diện Quỹ từ thiện Kim Oanh trao bảng tài trợ tượng trưng cho Ban Giám hiện Trường tiểu học Nguyễn Thị Định.
Đại diện Quỹ từ thiện Kim Oanh trao bảng tài trợ tượng trưng cho Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định.

Cùng ngày, Chương trình cũng đã trao 715 suất quà (gồm cặp sách, áo lạnh) và 20 xe đạp có tổng trị giá 315 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường THCS Bế Văn Đàn (xã Cư Kbang, huyện Ea Súp).

Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Lâm Đình Nhiên
Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Lâm Đình Nhiên trao tặng Giấy ghi nhận và quà của Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cho đại diện Quỹ từ thiện Kim Oanh.

Được biết, Chương trình này là một trong những hoạt động của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh nhằm hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trước thềm năm học mới.

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.