Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk có 1 tác phẩm đoạt Giải báo chí "Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc" lần thứ 13

22:18, 16/11/2018

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18-11-1930 – 18-11-2018), Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức lễ tổng kết và trao thưởng Giải báo chí "Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc" lần thứ 13, năm 2017-2018.

Giải báo chí “Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc” lần thứ 13 có hơn 1.500 tác phẩm dự thi hợp lệ của 5 thể loại: báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình và ảnh báo chí của gần 200 cơ quan báo chí ở Trung ương và địa phương.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác phẩm dự thi được thực hiện công phu, tập trung vào phản ánh các sự kiện lớn, quan trọng của đất nước như phát huy vai trò của người có uy tín trong đồng bào các dân tộc; vai trò của các dân tộc, các tôn giáo trong sự nghiệp đại đoàn kết các dân tộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; vấn đề bảo vệ chủ quyền biển, đảo, biên giới quốc gia; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; khơi dậy tinh thần dân tộc qua tình yêu biển, đảo, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ quốc gia; các tấm gương người tốt, việc tốt trong đồng bào các dân tộc, các chức sắc tôn giáo; tuyên truyền vận động nhân dân tích cực hưởng ứng các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; các điển hình tiên tiến trong phát triển kinh tế; công tác xóa đói giảm nghèo; công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc; giám sát và phản biện xã hội; bảo vệ môi trường ứng phó với biến đổi khí hậu; công tác đối ngoại; những mô hình, điển hình về đích trong xây dựng nông thôn mới…

Kết quả, có 76 tác phẩm đoạt giải, gồm 1 giải đặc biệt, 3 giải A, 13 giải B, 27 giải C, 32 giải Khuyến khích . Trong đó, Báo Đắk Lắk có 1 tác phẩm đoạt giải Khuyến khích. Đó là tác phẩm “Hành trình tri ân” của tác giả Nguyễn Thị Quỳnh Anh.

Hoa Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.