Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Trại hè huấn luyện "Lãnh đạo trẻ tương lai" năm 2019

16:38, 27/06/2019
Tối 26-6, tại Học viện Hải quân Việt Nam (TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức khai mạc Trại hè huấn luyện “Lãnh đạo trẻ tương lai” năm 2019.
 
Chương trình có sự tham gia của 84 học viên là Chỉ huy Đội tiêu biểu của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.
 
Các
Các Chỉ huy Đội tiêu biểu tham gia Trại hè huấn luyện
 
Tại trại hè huấn luyện, các học viên được trang bị những kỹ năng cần thiết của một Chỉ huy Đội như: kỹ năng tự bảo vệ bản thân, cách sống tự lập và ứng phó với các tình huống nguy hiểm; cách sử dụng mạng xã hội facebook; kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước; kỹ năng giao tiếp, ứng xử; kỹ năng thực hành nút dây, cắm trại nhanh; tham gia các diễn đàn, chuyên đề, trải nghiệm với mô hình làm việc nhóm…
 
Bên cạnh đó, các em còn được tìm hiểu về chủ quyền biển đảo, truyền thống và những đóng góp to lớn của lực lượng Hải quân Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Cùng bày tỏ quan điểm về các vấn đề liên quan đến trẻ em tại Diễn đàn
Cùng bày tỏ quan điểm tại Diễn đàn "Trẻ em với các vấn đề về trẻ em"
 
Khóa huấn luyện nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội cho các em đội viên trong quá trình tổ chức hoạt động phong trào Đội. Qua đó tạo động lực phát triển tài năng trẻ và thúc đẩy phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt trong đội viên; đào tạo đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội – Đội giỏi kỹ năng, vững nghiệp vụ trong tương lai.
 
Trại hè huấn luyện “Lãnh đạo trẻ tương lai” năm 2019 được bế mạc vào ngày 30-6. 
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.