Multimedia Đọc Báo in

Công ty Phúc Nguyễn khai trương Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên

19:49, 28/12/2019

Sáng 28-12, Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn (Công ty Phúc Nguyễn) đã tổ chức khai trương Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên tại 99 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột.

Tính đến nay, Công ty Phúc Nguyễn đã mở văn phòng ở cả miền Bắc, Trung, Nam và khu vực Tây Nguyên.

a
Cắt băng khai trương Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên

Đến dự lễ khai trương Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên, đông đảo khách hàng đã được Bác sỹ - Chuyên gia dinh dưỡng Hà Duy Thọ tư vấn, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn, sử dụng thực phẩm, nước uống nhằm phòng, chống và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh, nhất là bệnh tiểu đường, các bệnh liên quan đến tim, mạch và ung thư các loại. Cũng tại buổi lễ, Công ty Phúc Nguyễn đã giới thiệu đến khách hàng dòng máy tạo Ion kiềm tươi OH- bảo vệ sức khỏe. Nước Ion kiềm tươi OH- được điện phân từ nguồn nước máy, thanh lọc tất cả các tạp chất có hại, tạo tính kiềm cao giúp trung hòa axít, đồng thời vẫn giữ nguyên các chất khoáng có lợi cho sức khỏe. Nước Ion kiềm tươi OH- có độ pH từ 8,5 - 9,5 sẽ giúp cơ thể phục hồi lại trạng thái kiềm đã mất, hóa giải những thực phẩm có tính axít khi đưa vào cơ thể, thiết lập trạng thái cân bằng và hồi phục sức khỏe một cách tự nhiên.

a
Bác sỹ Hà Duy Thọ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe với khách hàng dự lễ khai trương

Ngoài ra, Công ty Phúc Nguyễn còn giới thiệu đến khách hàng Đề án “Vì một môi trường xanh” và Dự án “Trung tâm phục hồi kháng ung thư”. Đối với Đề án “Vì một môi trường xanh”, Công ty Phúc Nguyễn đồng hành cùng khách hàng và toàn xã hội giảm thiểu rác thải nhựa khó phân hủy, thay thế dần bằng các sản thân thân thiện với môi trường góp phần bảo vệ môi trường thông qua việc đưa sản phẩm bình Watapy sản xuất từ nhựa nguyên sinh ra thị trường; hỗ trợ giá mua mới, đổi và thu mua lại bình chứa nước cũ cho khách hàng. Đồng thời, kêu gọi sự chung tay của cả cộng đồng để đưa nguồn nước sạch, an toàn sức khỏe đến gần hơn với mỗi gia đình, góp phần bảo vệ sức khỏe của mỗi người và cộng đồng. Đối với Dự án “Trung tâm hỗ trợ phục hồi kháng ung thư” tại xã Khánh Nam, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa là trung tâm có chức năng hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người mắc bệnh ung thư bằng chế độ dinh dưỡng riêng kết hợp tập luyện cơ thể theo cơ chế dưỡng sinh tự nhiên.

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.