Multimedia Đọc Báo in

Miễn 100% phí đường bộ đối với xe loại 1 của 5 xã, thị trấn khi lưu thông qua Trạm thu phí Ea Đar

16:19, 08/12/2019

Ông Võ Đức Chiến, Trạm trưởng Trạm thu phí Ea Đar (xã Ea Đar, huyện Ea Kar) cho biết, đơn vị vừa thống nhất miễn phí sử dụng đường bộ 100% đối với phương tiện loại 1 thuộc 5 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Ea Kar khi lưu thông qua Trạm.

Theo đó, chủ các xe loại 1 gồm xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọng dưới 2 tấn (không dùng để kinh doanh) có hộ khẩu thường trú tại các xã: Ea Tyh, Ea Đar, Ea Sar, thị trấn Ea Kar và thị trấn Ea Knốp sẽ được miễn 100% phí sử dụng đường bộ khi lưu thông qua Trạm. Trước đó, đơn vị cũng thống nhất miễn 100% phí đối với 25 xe buýt của HTX vận tải Quyết Thắng (huyện Krông Pắc) khi lưu thông qua Trạm.

d
Trạm thu phí Ea Đar (huyện Ea Kar).

Được biết, trong đợt 1, đơn vị đưa ra phương án giảm 50% mức phí đối với phương tiện loại 1 tại các địa bàn nêu trên. Tuy nhiên, sau khi xem xét, đơn vị thống nhất miễn phí đối với xe loại 1 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân thường xuyên lưu thông qua Trạm và phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Hiện nay, đơn vị đang đề nghị các tổ chức, cá nhân có xe loại 1 đăng ký với chính quyền địa phương để lập danh sách miễn phí sử dụng đường bộ khi qua Trạm.

Hoàng Tuyết

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.