Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho các cơ sở kinh doanh dược, nhà thuốc

16:43, 23/02/2020

Sáng 22-2, Phòng Y tế huyện Ea Kar phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức tập huấn công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho các cơ sở kinh doanh dược, nhà thuốc trên địa bàn huyện.

4234
Đại diện các cơ sở kinh doanh dược, nhà thuốc trên địa bàn huyện Ea Kar tham dự tập huấn

Tại hội nghị, trên 80 người là đại diện của các cơ sở kinh doanh dược, nhà thuốc trên địa bàn huyện đã được thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19, các tác nhân gây bệnh, hướng dẫn giám sát, phòng, chống dịch bệnh; công tác tuyên truyền và các biện pháp phòng bệnh. Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện cũng đã quán triệt cho các cơ sở kinh doanh về bình ổn giá thuốc và trang thiết bị y tế.

Lớp tập huấn đã trang bị thêm những kiến thức để các cơ sở kinh doanh dược, nhà thuốc thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.