Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2020

09:54, 20/05/2020
Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, t ối 19-5, tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2020 .
 
Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cùng hơn 1.000 đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh.
 
Chương trình ca múa nhạc chào mừng kỷ niệm
Chương trình ca múa nhạc chào mừng kỷ niệm 130 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
 
Thời gian qua, tuổi trẻ tỉnh nhà đã tích cực thi đua lao động sáng tạo, đảm nhận thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, tham gia hoạt động xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường… được chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.
 
Từ thực tiễn các phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu có phẩm chất đạo đức, lối sống đẹp, giàu nhiệt huyết, sáng tạo, xung kích đi đầu, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; là điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
Khen thưởng
Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động "Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp"
 
Phát biểu tại liên hoan, Bí thư Tỉnh Đoàn H’Giang Niê mong muốn tuổi trẻ tỉnh nhà sẽ tiếp tục xây dựng hình ảnh người cán bộ Đoàn, đoàn viên gương mẫu chủ động, tích cực rèn luyện, phấn đấu học tập và làm theo lời Bác, triển khai nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng, góp phần xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp, văn minh.
 
Tuyên dương
Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
 
Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tuyên dương 28 gương thanh niên tiến làm theo lời Bác; khen thưởng 13 tập thể và 25 cá nhân có thành tích trong cuộc vận động "Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp". Đây là những đoàn viên, thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác, rèn luyện, là những điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, có đóng góp xứng đáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.