Multimedia Đọc Báo in

Mở đường bay Buôn Ma Thuột – Cần Thơ – Buôn Ma Thuột

16:17, 28/05/2020

Đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, từ 22-6-2020, hãng sẽ mở đường bay Buôn Ma Thuột – Cần Thơ – Buôn Ma Thuột.

 

Theo đó, Vietnam Airlines khai thác 4 chuyến/tuần, vào các ngày thứ 2, 3, 5 và thứ 7 trong tuần. Cụ thể, hành trình Cần Thơ – Buôn Ma Thuột khởi hành vào lúc 12 giờ 0 phút, Buôn Ma Thuột – Cần Thơ khởi hành lúc 13 giờ 45. Đây là hãng hàng không đầu tiên khai thác chặng bay này tính đến thời điểm hiện tại.

 

d
Hành khách tại Sân bay Buôn Ma Thuột. (Ảnh minh họa)

 

Ngoài chặng bay mới này, từ 12-6-2020, Vietnam Airlines mở thêm đường bay Buôn Ma Thuột – Hải Phòng - Buôn Ma Thuột, tần suất 3 chuyến/tuần, vào các ngày thứ 3, 5 và 7 trong tuần. Được biết, đây là hãng hàng không thứ 2 khai thác chặng bay Buôn Ma Thuột – Hải Phòng và ngược lại.

 

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.