Multimedia Đọc Báo in

Hội thi "Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi" năm 2020

11:03, 31/10/2020
Từ ngày 28 đến 30-10, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức Hội thi “Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi” và Tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2020.
 
Hội thi có sự tham gia của 69 thí sinh là giáo viên Tổng phụ trách Đội xuất sắc nhất của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
 
Thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: thi trắc nghiệm câu hỏi lý thuyết kiến thức chung và tự luận nghiệp vụ công tác Đội; thi thực hành nghi thức, kỹ năng công tác Đội và bài thi năng khiếu. 
 
Thể hiện tài năng ở phần thi Năng khiếu
Thể hiện tài năng ở phần thi Năng khiếu
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, các thí sinh năm nay có sự hiểu biết sâu rộng các kiến thức tổng hợp và chuyên ngành, có sự đầu tư, tập luyện kỹ, nghiêm túc trong quá trình thi, tạo nhiều ấn tượng tại hội thi. 
 
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Trần Thị Thùy Vân, giáo viên Tổng phụ trách Đội trường Tiểu học Lê Lợi (huyện Cư M’gar); trao 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 14 giải Khuyến khích cho các giáo viên có thành tích xuất sắc. Đồng thời công nhận 69 giáo viên tham gia hội thi là giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi tỉnh lần thứ II năm 2020.
 
Tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu
Tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu
 
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tặng Bằng khen cho 14 cá nhân nhà giáo trẻ tiêu biểu; Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen cho 10 cá nhân nhà giáo trẻ tiêu biểu. Đây đều là những tấm gương giáo viên trẻ mẫu mực, hết lòng vì học sinh, tận tụy với nghề, luôn xung kích đi đầu trong các phong trào và hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.