Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2018

17:43, 25/05/2018
Ngày 25-5, tại TP. Thanh Hóa đã diễn ra Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2018.
 
Dự hội nghị có Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn; đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Đảng ủy Khối các cơ quan 18 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk Trần Đình Quế đồng chủ trì hội nghị.
 
Theo báo cáo tại hội nghị, trong thời gian qua Đảng ủy Khối các cơ quan đã đóng vai trò quan trọng trong việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng. Trong đó, việc phối hợp với thủ trưởng các cơ quan, đơn vị tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh cải cách hành chính, thắt chặt kỷ cương, nâng cao chất lượng hoạt động công tác dân vận chính quyền; công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quản lý cán bộ, đảng viên được tăng cường... Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, thành phố vẫn còn những tồn tại, hạn chế cần sớm khắc phục.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình công tác tại mỗi địa phương, nhất là việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp Khối các cơ quan tỉnh, thành phố; công tác kiểm tra cán bộ, đảng viên và tổ chức đảng khi có dấu hiệu vi phạm của cấp ủy; kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp tổ chức, thực hiện công tác dân vận chính quyền trong các sở, ban, ngành cấp tỉnh; vai trò của người đứng đầu và mối quan hệ giữa cấp ủy với thủ trưởng cơ quan, đơn vị trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng ở cơ quan, đơn vị...
 
Hội nghị Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2018 do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đăng cai tổ chức, diễn ra từ ngày 24 đến ngày 26-5.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.