Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Gần 6.300 bài tham gia Cuộc thi "Tìm hiểu 80 năm lịch sử vẻ vang Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk"

19:44, 30/09/2020

Huyện ủy Krông Pắc cho biết, đến thời điểm này, toàn huyện có gần 6.300 bài tham gia Cuộc thi “Tìm hiểu 80 năm lịch sử vẻ vang Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk” (23-11-1940 – 23-11-2020)”.

Theo đánh giá của Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đa số các đơn vị đều có đảng viên tham gia. Trong đó có một số đơn vị có tỷ lệ bài dự thi đạt cao như: Chi bộ Trường THPT Lê Hồng Phong, Chi bộ Trường THPT Nguyễn Công Trứ, Đảng bộ xã Ea Phê; Đảng bộ Cơ quan Đảng Đoàn thể huyện… Phần lớn các bài thi đã trả lời cơ bản những câu hỏi của Cuộc thi, trong đó có nhiều bài thi có sự liên hệ sâu sắc đến thực tế tại địa phương.

Đảng viên trẻ xã Krông Búk tham quan mô hình trồng nhãn của đảng viên Nguyễn Hữu Nhị ở xã Krông Búk tham quan mô hình kinh tế
Đảng viên trẻ xã Krông Búk tham quan mô hình trồng nhãn của đảng viên Nguyễn Hữu Nhị (bên trái). (Ảnh minh họa)

Cuộc thi đã tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trên địa bàn huyện, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.