Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Búk:

Khen thưởng 42 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu, phục vụ Đại hội Đảng

18:19, 05/11/2020
Ngày 5-11, Huyện ủy Krông Búk tổ chức Hội nghị tổng kết rút kinh nghiệm công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội Đảng cấp cơ sở và Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025.
 
Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Krông Búk lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra trong ngày 27 và 28-8-2020. Đại hội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra. 
 
tt
Phó Bí thư Huyện ủy Ayun H’Hương trao Giấy khen tặng các tập thể.
 
Đạt được kết quả đó, Ban Thường vụ Huyện ủy đã thành lập 4 tổ công tác trực tiếp theo dõi, giải quyết các kiến nghị và hướng dẫn nội dung có liên quan đến công tác chuẩn bị đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025 của các tổ chức cơ sở đảng. Công tác chuẩn bị văn kiện trình Đại hội được chuẩn bị chu đáo, tập hợp được trí tuệ của cán bộ, đảng viên, tầng lớp nhân dân...
 
Công tác nhân sự chuẩn bị Đại hội được thực hiện đúng quy định, hướng dẫn của Trung ương và tỉnh, đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng đối với công tác cán bộ và quản lý cán bộ. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội được thực hiện bằng nhiều hình thức phong phú, sinh động, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng vào Đại hội đảng các cấp.
 
tt
Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu, phục vụ Đại hội nhận nhận Giấy khen của Huyện ủy.
 
Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Huỳnh Chiến Thắng biểu dương, đánh giá cao các Tiểu ban giúp việc của Đại hội, các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy đã làm việc tâm huyết, trách nhiệm, góp phần vào thành công của Đại hội. Đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục sắp xếp, kiện toàn đội ngũ cán bộ sau Đại hội; sớm đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống...
 
Tại hội nghị, Huyện ủy đã tặng giấy Giấy khen cho 11 tập thể, 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu, phục vụ Đại hội Đảng cấp cơ sở và Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm  kỳ 2020 - 2025.
Như Quỳnh
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.