Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột: Dịch vụ hậu mãi, những giá trị đích thực

05:56, 19/02/2018

Hơn 5 năm hoạt động trên thị trường Đắk Lắk, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột đã chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng (NTD). Thành công này không chỉ đến từ việc bán sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, giá cả hợp lý mà còn đến từ chế độ hậu mãi khá tốt của Trung tâm.

Là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất, nhì của tỉnh, chuyên về các mặt hàng kỹ thuật số, điện tử, điện lạnh, gia dụng, ngay từ khi mới đi vào hoạt động Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột được đông đảo NTD biết đến là địa chỉ đáng tin cậy để chọn mua hàng. Tuy nhiên, để giữ được sự tin tưởng lâu dài của khách hàng phải nói đến chất lượng dịch vụ sau bán hàng do doanh nghiệp (DN) mang lại, bởi chỉ cần một lần khó chịu, khách hàng sẽ không quay trở lại.

Nhân viên Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột lắp đặt ti vi tại nhà cho khách hàng.
Nhân viên Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột lắp đặt ti vi tại nhà cho khách hàng.

Dịch vụ tiện ích - vốn được xem là một loại dịch vụ phụ để thu hút người mua - nhưng trên thực tế, không thể phủ nhận lợi ích cho NTD từ những dịch vụ “cộng thêm” này. Ông Võ Duy Khang, Giám đốc Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột cho hay, dịch vụ hậu mãi được đơn vị chú trọng nhằm xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, bảo đảm sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài việc bán các sản phẩm, bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thì các chế độ hậu mãi thỏa đáng tại Trung tâm mua sắm cũng khiến khách hàng thấy rằng mình được chăm sóc chu đáo nên càng gắn bó với Trung tâm hơn.

Với mục tiêu đặt ra là “Tất cả cho khách hàng”, DN luôn nỗ lực phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Những năm gần đây, Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột không ngừng triển khai nhiều dịch vụ chăm sóc và phục vụ khách hàng kịp thời, chu đáo. Trong đó, phải kể đến dịch vụ giao hàng và lắp đặt tại nhà miễn phí trong bán kính 250km tính từ Trung tâm (số 1 Nguyễn Chí Thanh, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột).

Nhân viên Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng
Nhân viên Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

Cùng với đó, DN thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn như: Tuần lễ vàng, BigBang, Mùa mua sắm… để giảm giá trực tiếp cho khách hàng, ngoài ra còn có các chương trình ưu đãi qua thẻ Nguyễn Kim, thẻ Mastercard, thường xuyên cập nhật những sản phẩm công nghệ mới nhất, thực hiện tặng thêm 1 năm hoặc nhân đôi thời gian bảo hành, chế độ dùng thử sản phẩm, đổi trả với bất cứ lý do gì trong vòng 5 ngày… nhằm tạo điều kiện tối ưu cho khách hàng khi đến Trung tâm tham quan mua sắm cũng như trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 
“Để tồn tại và phát triển, DN luôn tôn trọng khách hàng, coi việc chăm sóc khách hàng và có trách nhiệm với sản phẩm sau bán hàng là hết sức cần thiết. Nhận thức rõ điều này, Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột luôn chú trọng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường các dịch vụ đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Đây cũng được coi là  xu hướng tất yếu để duy trì hoạt động kinh doanh của đơn vị trong bối cảnh thị trường cạnh tranh hiện nay”. 
 
Ông Võ Duy Khang, Giám đốc Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột cũng  áp dụng quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại sau mua hàng như hỗ trợ thêm về thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng đúng cách, giải đáp thắc mắc cũng như khắc phục các lỗi trong quá trình sử dụng khi khách hàng gặp phải… Ngoài ra, Trung tâm cũng áp dụng dịch vụ bán hàng qua điện thoại: 0262 625 3456 - NB: 7313-7314 hoặc đặt hàng online trên trang web: https://www.nguyenkim.com nhằm tạo tiện lợi cho khách ở nhà cũng có thể đặt những mặt hàng mình yêu thích nhưng vẫn hưởng những ưu đãi về giá, dịch vụ. 

Tháng 11-2017, Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột đã khai trương Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Ea Kar - là trung tâm mua sắm thứ  2 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk để phục vụ và chăm sóc khách hàng nhanh chóng, thuận lợi. Cùng với đó, đơn vị còn tăng cường đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng tại trung tâm, giảm thiểu thời gian chờ đợi tại quầy thu ngân, tổ chức giữ xe miễn phí… cho khách hàng vào mua sắm tại Trung tâm.

Hoạt động kinh doanh trong điều kiện thị trường cạnh tranh khốc liệt, Trung tâm luôn có mức giá hấp dẫn, dịch vụ hậu mãi tốt, hàng hóa luôn bảo đảm chất lượng… đã tạo cho DN một thương hiệu mạnh nên mỗi ngày có thể đón hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan, mua sắm.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.