Multimedia Đọc Báo in

Phiên chợ hàng Việt về miền núi tại huyện Krông Pắc diễn ra từ ngày 19 đến 23-4

23:29, 20/04/2019

Thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2019, tối 19-4, Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Krông Pắc tổ chức khai mạc Phiên chợ hàng Việt về miền núi tại Quảng trường thị trấn Phước An.

Tham gia phiên chợ có 60 gian hàng của 26 doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh tham gia giới thiệu các mặt hàng nông sản chế biến như cà phê, ca cao, hồ tiêu, rượu cần, hàng gia dụng, cây giống, điện máy, đồ mộc mỹ nghệ, sản phẩm dân dụng tự thiết kế…

Các đại biểu cắt băng khai mạc Phiên chợ
Các đại biểu cắt băng khai mạc phiên chợ

Phiên chợ là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm hàng Việt trực tiếp từ nhà sản xuất; được giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm như nguồn gốc nguyên liệu, cách thức chế biến, các tiêu chuẩn chất lượng liên quan… 

Các đại biểu tham quan gian hàng thiết kế của một doanh nghiệp tham gia Phiên chợ
Các đại biểu tham quan gian hàng của một doanh nghiệp tham gia phiên chợ

Đây còn là dịp để nhà sản xuất tìm hiểu thị trường nông thôn, mở rộng mạng lưới phân phối và khuyến khích người dân tiêu thụ sản phẩm do doanh nghiệp trong nước sản xuất.

Phiên chợ sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 23-4

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.