Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh thông qua các nội dung trình Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa IX

18:24, 24/11/2020

Chiều 24-11, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp thông qua các nội dung trình Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa IX.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp, cùng tham dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà, thành viên UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành liên quan.

Các đại biểu đã thảo luận, cho ý kiến về dự thảo Báo cáo của UBND tỉnh về tình hình thực hiện ngân sách nhà nước năm 2020, dự toán ngân sách năm 2021; Nghị quyết dự toán ngân sách năm 2021. 

Quang cảnh cuộc hop
Đại biểu đóng góp ý kiến về Dự thảo Báo cáo tình hình thực hiện ngân sách nhà nước.

Theo đó, năm 2021 các sở, ngành, địa phương cần tiết kiệm các khoản chi về mua sắm, sửa chữa tài sản, ưu tiên chi cho con người và các lĩnh vực y tế, giáo duc, đồng thời, khai thác các nguồn thu mới để bảo đảm kế hoạch thu ngân sách.

Đối với dự thảo Báo cáo của UBND tỉnh về tình hình thực hiện đầu tư xây dựng cơ bản năm 2020, kế hoạch năm 2021 và Nghị quyết kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản năm 2021, đại diện các sở, ngành cho rằng, do khó khăn về nguồn lực nên địa phương cần bố trí vốn một cách hợp lý, chỉ mở mới dự án khẩn cấp.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại cuộc họp
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại cuộc họp.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị yêu cầu các đơn vị soạn thảo nghị quyết, báo cáo tiếp thu các ý kiến đóng góp để chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện nội dung bảo đảm đúng quy định, chặt chẽ và có tính thuyết phục để UBND tỉnh trình HĐND tỉnh tại kỳ họp tới.

Minh Thông

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.