Multimedia Đọc Báo in

Cháu bé mồ côi bị đuối nước khi đi chăn bò

17:25, 03/08/2017

Tại xã Ea M’droh (huyện Cư M’gar) vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là em H’Căm Ly Rya (SN 2004, trú tại buôn Ea M’droh).

Theo đó, vào khoảng 13 giờ ngày 2-8, em H’Căm Ly đi chăn bò cùng nhóm bạn trong buôn. Do trời nóng nên cả nhóm đã rủ nhau xuống tắm tại một hồ trữ nước tưới cà phê và H’Căm Ly không may bị chuột rút, đuối nước dẫn đến tử vong.

Được biết, H’Căm Ly có hoàn cảnh rất khó khăn, mồ côi cả cha lẫn mẹ, 6 anh chị em tự nuôi nhau, người em út lại mắc bệnh hiểm nghèo do truyền nhiễm từ cha mẹ. Gia cảnh khó khăn nhưng H’Căm Ly rất chăm học. Trước hoàn cảnh đáng thương này, chính quyền xã Ea M’đroh đã hỗ trợ ban đầu để lo ma táng cho H’Căm Ly; đồng thời triển khai các biện pháp giúp đỡ gia đình em.

Trung Hải


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.