Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột sẽ xây dựng 2 mô hình thí điểm về giáo dục đời sống gia đình

08:59, 20/03/2018

Theo Kế hoạch số 40/KH-UBND ngày 7-3-2018 của UBND TP. Buôn Ma Thuột, trong năm 2018, thành phố sẽ xây dựng 2 mô hình thí điểm về giáo dục đời sống gia đình.

Đây là một trong số các hoạt động về công tác gia đình trên địa bàn thành phố trong năm 2018 được triển khai theo Kế hoạch số 40/KH-UBND ngày 7-3-2018 của UBND thành phố nhằm đạt được các chỉ tiêu, mục tiêu phát triển về gia đình, tạo đà để tiếp tục triển khai có hiệu quả công tác gia đình giai đoạn 2015-2020.

Ngoài xây dựng mô hình thí điểm, thành phố cũng tiếp tục triển khai bộ chỉ số theo dõi và đánh giá thực hiện Chương trình hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình đến năm 2020, Đề án phát huy giá trị tốt đẹp các mối quan hệ trong gia đình và hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững đến năm 2020 trên địa bàn; duy trì và nhân rộng các hoạt động của Mô hình phòng chống bạo lực gia đình; tổ chức các hoạt động truyền thông nhân Ngày Quốc tế hạnh phúc (20-3), Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), Ngày Quốc tế phòng chống bạo lực đối với phụ nữ (25-11) và hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình trên cơ sở giới. Đồng thời, tổ chức kiểm tra giám sát tình hình thực hiện công tác gia đình và phòng chống bạo lực gia đình tại các xã, phường trên địa bàn thành phố.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.