Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Vì mầm xanh tương lai"

18:09, 22/08/2018
Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp cùng Quỹ từ thiện Kim Oanh (tỉnh Bình Dương) vừa tổ chức chương trình “Vì mầm xanh tương lai” tại Trường THCS Bế Văn Đàn (xã Cư Kbang, huyện Ea Súp).
 
Đại diện các đơn vị trao xe đạp tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện các đơn vị trao xe đạp tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
Tại chương trình, các đơn vị đã trao 20 xe đạp, 730 phần quà (gồm: ba lô, áo khoác, dụng cụ học tập) và đặc biệt hỗ trợ bữa ăn trưa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở xa trong suốt năm học 2018 – 2019 có tổng trị giá 350 triệu đồng. 
 
Quỹ từ thiện Kim Oanh trao bảng tượng trưng tặng suất ăn trưa cho học sinh khó khăn
Quỹ từ thiện Kim Oanh trao bảng tượng trưng 350 triệu đồng hỗ trợ bữa ăn trưa cho học sinh khó khăn
 
Tuy còn nhiều khó khăn, nhưng trong năm học vừa qua, tập thể giáo viên, học sinh Trường THCS Bế Văn Đàn đã có nhiều cố gắng, cụ thể: Trường có trên 34% học sinh đạt học lực khá, giỏi; gần 98% học sinh tốt nghiệp... Sự hỗ trợ của các tổ chức, đơn vị và các nhà hảo tâm là động lực giúp nhiều em học sinh có gắng học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.