Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Tết yêu thương, đón xuân sum vầy" năm 2020:

Trao 63 suất quà cho trẻ em mồ côi, cơ nhỡ

07:57, 18/01/2020

Ngày 17-1, Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) tổ chức Chương trình “Tết yêu thương, đón xuân sum vầy” năm 2020 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (cơ sở 1).

Tại chương trình, Đoàn cơ sở Sở NN-PTNT đã trao 63 suất quà (mỗi suất trị giá 220.000 đồng) cho các em đang được chăm sóc tại Trung tâm; trao phần quà tặng các cán bộ, công nhân viên của Trung tâm; đồng thời kêu gọi các đoàn viên có nhóm máu AB tình nguyện hiến máu giúp đỡ cụ H’Đam, là người già neo đơn được chăm sóc ở Trung tâm vừa không may bị tai nạn, đang cần máu để thực hiện phẫu thuật.

áda
Đại diện Đoàn cơ sở Sở NN-PTNT tặng quà và tiền lì xì cho các trẻ em đang được chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (cơ sở 1).

“Tết yêu thương, đón xuân sum vầy” là hoạt động ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc, được Đoàn cơ sở Sở NN-PTNT tổ chức thường niên nhằm sẻ chia những khó khăn trong cuộc sống và góp phần để các trẻ mồ côi, người lang thang cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi.

Đức Văn

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.