Multimedia Đọc Báo in

MobiFone Đắk Lắk: Triển khai chương trình "ATM gạo lưu động"

15:02, 29/05/2020

Sáng 29-5, MobiFone Đắk Lắk đã triển khai chương trình “ATM gạo lưu động” tại xã Hòa Thuận (TP. Buôn Ma Thuột) nhằm sẻ chia với người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

 

Đây là xã đầu tiên được nhận gạo trong chương trình “ATM gạo lưu động” của MobiFone tại Đắk Lắk. Tại chương trình Ban tổ chức đã trao 200 suất quà, mỗi suất 5 kg gạo đến những hộ nghèo, hộ cận nghèo của xã Hòa Thuận.

 

su
Ông Trần Trung Kiên, Giám đốc MobiFone Đắk Lắk trao bảng tượng trưng tặng 1 tấn gạo cho UBND xã Hòa Thuận

 

Với thông điệp “MobiFoneChiase” chung tay vượt qua đại dịch, trong tháng 5 và tháng 6, MobiFone Đắk Lắk sẽ triển khai chương trình “ATM gạo lưu động” ở 15 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, với tổng kinh phí thực hiện chương trình là 216 triệu đồng. Theo đó, bình quân mỗi điểm sẽ được nhận miễn phí 1 tấn gạo và trao đến tay các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo.

 

su
Người dân nhận gạo từ chương trình "ATM gạo lưu động" của MobiFone Đắk Lắk

 

Được biết, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, hằng năm MobiFone Đắk Lắk cũng tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

 

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.