Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 7-2020

17:18, 28/07/2020
Tối 27-7, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 7-2020 với chủ đề “Công tác đền ơn đáp nghĩa và chính sách đối với người có công với cách mạng”. 
 
Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Trần Phú Hùng, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; bà Ngô Thị Minh Trinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Pắc.
 
tt
Các vị khách mời tham gia Chương trình “Dân hỏi - Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời”.
 
Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả việc triển khai thực hiện các chính sách ưu đãi của Nhà nước đối với người có công với cách mạng; những thuận lợi và khó khăn trong quá trình giải quyết các chính sách ưu đãi; giải pháp để công tác “Đền ơn đáp nghĩa” đạt hiệu quả cao…
 
Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: việc vận động đóng góp Quỹ Đền ơn đáp nghĩa; những đối tượng được hưởng ưu đãi người có công; hồ sơ, thủ tục để giải quyết chế độ cho các gia đình chính sách, người có công… và đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.
Như Quỳnh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.