Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc: Đắk Lắk tạm dẫn đầu bảng A

21:20, 05/04/2018

Vòng bảng, bảng A giải bóng chuyền hạng A toàn quốc, 2018 đã đi được hơn nửa chặng đường. Đội bóng chuyền Đắk Lắk hiện có được 7 điểm sau 4 trận đấu.

Sau chiến thắng Kon Tum trong trận mở màn, Đắk Lắk tiếp tục ghi thêm 3 điểm sau khi vượt qua Trà Vinh với tỷ số 3-0. Ở trận thứ ba gặp đối thủ mạnh là Vật liệu xây dựng Bình Dương, Đắk Lắk thất thủ với tỷ số 2-3 và ghi được 1 điểm. Đắk Lắk tiếp tục để thua ứng cử viên của chức vô địch Sana Khánh Hòa trong trận đấu diễn ra vào chiều 5-4 với tỷ số 0-3. Với 7 điểm có được, tính đến chiều ngày 5-4, Đắk Lắk tạm dẫn đầu bảng A.

Đắk Lắk sẽ còn 2 trận quyết định, gặp Công an TP. Hồ Chí Minh (ngày 7-4) và Trẻ TP. Hồ Chí Minh (ngày 9-4) để có thể cạnh tranh một trong 3 vị trí đầu của bảng để vào chơi bán kết.

Một pha tấn công của các cầu thủ Đắk Lắk (áo tím đỏ) trong trận gặp Sana Khánh Hòa.

Ở bảng B nữ cũng đã diễn ra một số trận đấu với kết quả: TP. Hồ Chí Minh thắng Nghệ An 3-0; Hà Nội vượt qua BFC-Tây Ninh 3-2.


Đăng Triều



 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.