Multimedia Đọc Báo in

Hội thi teakwondo thanh thiếu nhi mở rộng 2018

14:14, 27/08/2018
Ngày 26-8, Nhà Văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Đào tạo võ thuật teakwondo Buôn Ma Thuột tổ chức Hội thi teakwondo thanh thiếu nhi mở rộng 2018.
 
Tham dự hội thi có hơn 400 vận động viên đến từ 10 câu lạc bộ teakwondo trên địa bàn tỉnh. Các võ sĩ thi ở các nội dung: căn bản võ thuật; quyền; đối luyện; công phá; song đấu và chạy vượt chướng ngại vật.
 
Vận động viên thi vượt chướng ngại vật.
Vận động viên thi vượt chướng ngại vật.
 
Hội thi là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, qua đó Ban tổ chức tuyển chọn những võ sĩ có năng khiếu vào câu lạc bộ võ thuật của Nhà Văn hóa để đào tạo nâng cao, tham gia thi đấu ở các giải trong tỉnh.
 
Các võ sĩ thi song luyện.
Các võ sĩ thi nội dung đối luyện.
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 26 huy chương Vàng, 26 huy chương Bạc và 52 huy chương Đồng cho các vận động viên đoạt thành tích cao tại hội thi.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.