Multimedia Đọc Báo in

Kết thúc giải bóng đá 7 người lứa tuổi U.35: đội Cư M'gar FC đoạt chức Vô địch

15:30, 24/12/2018
Từ ngày 15 đến 23-12, tại Sân bóng đá Ban Mê Sport (TP. Buôn Ma Thuột) đã diễn ra Giải bóng đá 7 người U.35 tuổi, lần thứ I - năm 2018, tranh Cúp Phong Sport.
 
Tham dự giải có hơn 150 vận động viên đến từ 12 câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh. Các đội bóng chia làm 4 bảng đấu vòng loại, lấy hai đội Nhất, Nhì các bảng vào vòng trong. Đây là lần đầu tiên một giải bóng đá sân 7 người dành cho lứa tuổi U.35 được tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các vận động viên trung niên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm.
 
Một pha kèm người của cầu thủ đội Cư M'gar FC (áo vàng) trong trận chung kết.
Một pha kèm người của cầu thủ đội Cư M'gar FC (áo vàng) trong trận chung kết.
 
Kết quả, hai đội Cư M’gar FC và Lão tướng FC đã gặp nhau ở trận đấu chung kết. Trong trận đấu tranh chức Vô địch diễn ra hết sức gay cấn, sau khi hòa nhau với tỷ số 2-2 ở hai hiệp thi đấu chính thức, hai đội bước vào loạt đá penalty để phân định đội thắng, thua. Kết quả đội Cư M’gar FC đã vượt qua đội Lão tướng FC với tỷ số 4-3 trong loạt sút cân não để đăng quang ngôi Vô địch. Đội Câu lạc bộ Lão tướng FC xếp vị trí Nhì. 
 
Các cầu thủ đội Cư M'gar FC đoạt chức Vô địch.
Các cầu thủ đội Cư M'gar FC đoạt chức Vô địch.
 
Trước đó, trong trận tranh giải Ba, đội Taxi Mai Linh FC đã vượt qua đội Lão tướng Y Wang với tỷ số 3-1 để xếp hạng Ba.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.