Multimedia Đọc Báo in

Giải Vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2019: Đội bóng chuyền nam Đắk Lắk chiến thắng trước đối thủ mạnh

14:14, 30/10/2019
Sau chiến thắng thuyết phục trước Quảng Ngãi với tỷ số 3-0 trong trận đầu ra quân, đội bóng chuyền nam Đắk Lắk tiếp tục tạo nên bất ngờ lớn trong trận gặp đội bóng mạnh TP. Hồ Chí Minh.
 
Đối đầu với đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác, dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của cổ động viên nhà, các học trò của Huấn luyện viên Bùi Văn Phước nhập cuộc với tâm lý tự tin, thi đấu chắc chắn, đều ở các tuyến và đã vượt qua đối thủ với tỷ số nghẹt thở 3-2. Tỷ số các séc lần lượt là 16-25; 26-24; 22-25; 26-24 và 16-14. Giành trọn vẹn 6 điểm sau hai chiến thắng, đội bóng chuyền nam Đắk Lắk tràn trề hy vọng vào vòng bán kết. 
 
Các cầu thủ Đắk Lắk (áo vàng) tiếp tục có chiến thắng thứ hai tại giải.
Các cầu thủ Đắk Lắk (áo vàng) tiếp tục có chiến thắng thứ hai tại giải.
 
Trong khi đó, ngược lại đội nữ Đắk Lắk nhận thất bại thứ hai trước Thái Nguyên với tỷ số 3 séc trắng. Sau trận thua này, các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Minh Quý hầu như đã khép lại cơ hội vào vòng trong. Tuy nhiên đây là cơ hội tốt để các nữ cầu thủ trẻ có dịp cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao bản lĩnh thi đấu.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.