Multimedia Đọc Báo in

Rủ nhau ra hồ bắt cá, 3 học sinh bị đuối nước

10:07, 27/03/2018

Tối 26-3, thầy giáo  Nguyễn Minh Hồ, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Công Trứ (huyện Krông Pắc) xác nhận  thông tin 1 học sinh của trường bị tử vong do đuối nước vào trưa cùng ngày.

Nguyên nhân của vụ tai nạn: Vào khoảng 9 giờ cùng ngày, sau khi Hội trại truyền thống 26-3 của trường kết thúc thì Lê Mạnh (học sinh lớp 12A11) trú tại khối 18, thị trấn Phước An cùng một số học sinh đã đến nhà một người bạn ở xã Ea Hiu (huyện Krông Pắc) để chơi. Đến khoảng 11 giờ, Mạnh cùng nhóm bạn rủ nhau ra hồ chứa nước tưới cà phê ở thôn Đức Tân (xã Ea Hiu) để bắt cá. Lúc này, Mạnh bất ngờ bị trượt chân xuống hồ. Biết Mạnh không biết bơi nên những người bạn cùng đi với Mạnh hô hoán mọi người đến cứu, đồng thời có hai người bạn nhảy xuống hồ để cứu Mạnh.

Khi người dân đến nơi thì Mạnh đã tử vong. Hai người bạn nhảy xuống hồ cứu Mạnh cũng gặp nguy hiểm, tuy nhiên đã được người dân cứu, sơ cấp cứu kịp thời, sau đó đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo thầy giáo Nguyễn Minh Hồ, hiện thi thể của em Mạnh đã được bàn giao về cho gia đình để lo hậu sự; sức khỏe của hai học sinh bị  nạn cùng Mạnh đã ổn định. Về phía nhà trường cũng đã cử cán bộ, giáo viên đến chia buồn, động viên thân nhân của em Mạnh.

 Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.