Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị trao đổi kinh nghiệm giữa Ban Pháp chế tỉnh và Ban Pháp chế các huyện, thị xã, thành phố

16:38, 31/05/2013

Ngày 31-5, tại huyện Buôn Đôn, Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm giữa Ban Pháp chế HĐND tỉnh và Ban Pháp chế HĐND các huyện, thị xã, thành phố lần thứ nhất.

Tham dự Hội nghị có Thường trực HĐND tỉnh;  Trưởng, Phó trưởng Ban Pháp chế HĐND các huyện, thị xã, thành phố.

Một buổi làm việc của Ban Pháp chế HĐND tỉnh về giám sát hoạt động phòng chống tội phạm của thành phố Buôn Ma Thuột năm 2012.

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến, trao đổi kinh nghiệm xoay quanh những nội dung: Công tác giám sát hoạt động của các cơ quan tư pháp-thực trạng và giải pháp; Những thuận lợi và khó khăn trong việc duy trì tổ chức và điều hòa hoạt động của Ban Pháp chế theo luật định; Kinh nghiệm trong công tác thẩm tra các dự thảo Nghị quyết, đề án, báo cáo phục vụ các kỳ họp HĐND huyện; Công tác phối hợp giữa Ban Pháp chế với các phòng, ban cấp huyện trong công tác khảo sát, giám sát…
Hội nghị là dịp để các thành viên trong Ban Pháp chế tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trao đổi những cách làm hay, sáng tạo trong triển khai thực hiện toàn diện các mặt công tác giám sát, khảo sát, thẩm tra, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Pháp chế các cấp.


Đăng Triều


    
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.