Multimedia Đọc Báo in

Xã Xuân Phú (Ea Kar): 1 tập thể và 7 cá nhân được Công an tỉnh khen thưởng đột xuất

05:35, 05/06/2013

Chiều ngày 1-6, Công an huyện Ea Kar tổ chức trao tặng Giấy khen đột xuất của Công an tỉnh tặng 1 tập thể và 7 cá nhân ở xã Xuân Phú vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Thực hiện đợt cao điểm trấn áp tội phạm do Công an huyện Ea Kar phát động, từ ngày 15-1 đến ngày 15-3, Công an xã Xuân Phú phối hợp với Ban Chỉ huy xã đội đã tăng cường công tác tuần tra, nắm chắc địa bàn nhằm đấu tranh có hiệu quả đối với các đối tượng chuyên trộm cắp trên địa bàn. Trong đợt cao điểm lực lượng Công an, Xã đội đã bắt hàng chục vụ trộm cắp tài sản. Điển hình là vụ xảy ra vào ngày 8-3, sau khi nhận được tin báo của quần chúng có nhóm đối tượng lạ từ nơi khác đến địa bàn xã trộm hạt tiêu và tượng gỗ của một số hộ dân trên địa bàn, Công an xã Xuân Phú đã bố trí lực lượng truy đuổi chặn bắt được 2 đối tượng cùng tang vật là 1 bao tiêu và 3 bức tượng gỗ, bàn giao về Công an huyện xử lý. Qua đấu tranh khai thác của Công an huyện, nhóm đối tượng trên khai nhận đã thực hiện hàng chục vụ trộm cắp khác trên địa bàn huyện; lực lượng chức năng đã thu về 15 bức tượng gỗ trả lại cho những hộ bị hại, tạo niềm tin cho quần chúng nhân dân, góp phần giữ vững tình hình trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Với những thành tích xuất sắc trong việc trấn áp các loại tội phạm, mang lại cuộc sống bình yên cho người dân, tập thể Công an xã Xuân Phú cùng 7 cá nhân nằm trong lực lượng Công an, Xã đội và 2 quần chúng trên địa bàn xã Xuân Phú đã được Công an tỉnh tặng Giấy khen đột xuất.

Nguyễn Vinh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.